Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì họp mặt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam
02:29 | 16/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 13/10, UBND phường Thắng Nhì tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 – 13/10/2020). Đến dự buổi họp mặt có ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Đỗ Minh Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đại diện các đoàn thể, Trưởng khu phố và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường.

Theo báo cáo, trên địa bàn phường có 720 hộ kinh doanh cá thể. Trong 9 tháng đầu năm có 34 hộ làm thủ tục đăng ký kinh doanh. Doanh thu thương mại dịch ước đạt 77,49% kế hoạch, tiểu thủ công nghiệp đạt 72% kế hoạch năm. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo phường đã được nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp. Qua đó, từng bước tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Võ Văn Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp của các doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường thời gian qua. Đồng thời, Bí thư mong muốn: Với vai trò là lực lượng chủ lực, xung kích trên mặt trận kinh tế, đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp cần nắm bắt những thời cơ, vận hội mới; có chiến lược sản xuất kinh doanh thích hợp, chủ động tìm ra những ý tưởng đầu tư cho mình trong tương lai, nâng cao năng lực cạnh tranh, liên kết hợp tác để tạo nên sức mạnh lớn vượt qua khó khăn thử thách. Lãnh đạo phường sẽ luôn hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp và doanh nhân vì mục tiêu phát triển kinh tế của phường nói chung vì lợi ích của doanh nghiệp nói riêng. Cùng với đó, nhằm góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Thắng Nhì hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Thắng Nhì trao tặng quà cho các doanh nghiệp

Cũng nhân dịp này, UBND phường trao tặng những phần quà nhằm tri ân 09 doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho công tác xã hội của phường Thắng Nhì./.

Tin, ảnh: Dung Lê, BBT