Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trường Tiểu học Chí Linh tổ chức tuyên truyền về kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm PCCC cho CB-GV-NV và học sinh
04:29 | 25/09/2020 Print   E-mail    

Nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kỹ năng về Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho CB-GV-NV và học sinh, sáng ngày 21/9/2020 vừa qua, trong chương trình chào cờ đầu tuần, Trường Tiểu học Chí Linh, thành phố Vũng Tàu đã phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền về kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm PCCC cho CB-GV-NV và học sinh.

(Các em học sinh Trường Tiểu học Chí Linh lắng nghe tuyên truyền PCCC) 

Tại buổi tuyên truyền, CB-GV-NV và các em học sinh Trường Tiểu học Chí Linh được nghe Thượng úy Nguyễn Văn Hùng (Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Vũng Tàu) tuyên truyền và cụ thể trong các tình huống, giúp CB-GV-NV và học sinh hiểu rõ hơn và biết cần phải làm gì trong trường hợp xảy ra hoả hoạn. Những kiến thức được học về phòng cháy chữa cháy này thật sự rất bổ ích với CB-GV-NV và học sinh.

(CB-GV-NV Trường Tiểu học Chí Linh được thực hành tình huống chữa cháy) 

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Chí Linh cho biết: Hằng năm, nhà trường đều phối hợp với Đội Cảnh Sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an thành phố Vũng Tàu tuyên truyền, tập huấn PCCC cho 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường; quán triệt tinh thần phòng cháy hơn chữa cháy; phổ biến rộng rãi công tác phòng ngừa cháy, nổ cho giáo viên chủ nhiệm từng lớp học; thường xuyên bổ sung phương tiện chữa cháy đầy đủ; lập phương án thoát nạn. Qua buổi tuyên truyền giúp CBCNV, thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT