Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi
05:57 | 01/10/2020 Print   E-mail    

Tối 25/9, phường Thắng Tam tổ chức vui Tết Trung thu với chủ đề “Vui hội trăng rằm năm 2020”. Đến dự  có hơn 350 cháu thiếu niên, nhi đồng và các bậc phụ huynh, cùng các ông bà đại diện lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các ông bà là Trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư, trưởng các khu phố và các trường học trên địa bàn.

Tại sân UBND phường Thắng Tam, các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: múa lân sư rồng, đánh trống trận, tìm hiểu sự tích Chú Cuội - Ông Trăng - Chị Hằng Nga, tham gia các trò chơi vui nhộn, phá cỗ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và nhận quà Trung Thu.

Ông Lê Xuân Đăng Quang, Phó phòng VHTT thành phố và ông Nguyễn Đăng Thi, Phó Bí thư Đảng ủy phường trao quà cho các em thiếu nhi

Nhân dịp này, Phường đã trao hơn 350 phần quà cho các em đến tham dự; 42 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt và 20 phần quà của thành phố gửi tặng. Qua hoạt động cụ thể này Ban tổ chức mong muốn mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường./.

Tin, ảnh: Phan Hoa, BBT