Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Chữ thập đỏ Phường 1 tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi
05:59 | 01/10/2020 Print   E-mail    

Nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong 02 ngày 21 và 22/9, Hội Chữ thập đỏ Phường 1 phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người cao tuổi. 

Tại buổi khám bệnh, các cụ được các bác sỹ của Trung tâm Y tế thành phố Vũng Tàu khám sức khỏe tổng quát, trao đổi thông tin về những căn bệnh người già hay gặp; cách phòng và chữa bệnh; chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm chăm sóc tốt cho sức khỏe... Ngoài thuốc cấp miễn phí, mỗi cụ được tặng thêm một phần quà. Tổng trị giá số tiền là hơn 5 triệu đồng. Đây là số tiền mà Hội Chữ thập đỏ phường đã trích từ quỹ an sinh xã hội cùng việc vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ. 

Hoạt động khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động thường niên của tổ chức Hội Chữ thập đỏ phường trong chương trình công tác năm thông qua việc huy động các nguồn lực xã hội nhằm thực hiện việc trợ giúp cho những đối tượng người già có hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe yếu, cô neo đơn cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, xã hội./. 

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT