Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBMTTQVN Phường 7 đi thăm tặng quà người nghèo nhân dịp tháng Vu lan
09:16 | 12/09/2020 Print   E-mail    

Sáng 11/9, bà Đặng Thị Sâm, Chủ tịch MTTQVN Phường 7 TP. Vũng Tàu đã dẫn đầu đoàn đi thăm tặng quà một số hộ nghèo trên địa bàn nhân dịp Vu lan.
 
Bà Đặng Thị Sâm, Chủ tịch MTTQVN Phường 7 TP. Vũng Tàu tặng quà cho gia đình bà Hồ Thị Nam, 3/18 Trần Khắc Chung, KP1 phường 7
 
Đoàn đã đi thăm tặng quà 05 hộ có hoàn cảnh già yếu, bệnh hiểm nghèo mỗi suất trị giá 500.000 đồng tại KP1, KP2, KP4 trên địa bàn phường. Tại các điểm tặng quà, bà Đặng Thị Sâm cho biết: Theo quan niệm nhà Phật, tháng 7 âm lịch hàng năm là mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, ông bà. Đây cũng là thời gian chính quyền, tổ chức xã hội, cá nhân, nhóm thiện nguyện tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhằm san sẻ khó khăn với người nghèo.Từ đầu tháng 7 (âm lịch), MTTQVN Phường 7 đã triển khai tới các tổ chức thành viên, các khu phố vận đông và tổ chức nhiều đoàn từ thiện nhằm chia sẻ với những người nghèo, người có hoàn cảnh kém may mắn để họ cảm nhận được tình thương và có động lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Bà Đặng Thị Sâm, Chủ tịch MTTQVN Phường 7 TP. Vũng Tàu tặng quà cho gia đình bà Vũ Thị Hà, 127/12/34 Phạm Hồng Thái, KP2 phường 7
 
Trong mùa Vu lan năm 2020, MTTQVN Phường 7 và các khu phố đã vận động các nhà hảo tâm tặng 889 suất quà với tổng trị giá là 176.200.000 đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.Nhân dịp này, bà Đặng Thị Sâm, Chủ tịch MTTQVN Phường 7 TP. Vũng Tàu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân đồng thời mong muốn trong thời gian tới các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, đồng hành với chính quyền địa phương cùng chung tay góp sức giúp các hộ nghèo vươn lên.
 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT