Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 trao huy hiệu Đảng đợt 2/9
07:27 | 17/09/2020 Print   E-mail    

Ngày 11/9, Đảng bộ phường 5 tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng. Tham dự có ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy Phường 5 cùng đông đảo các đảng viên trong Đảng bộ.

Dịp này Đảng bộ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên: ông Đoàn Văn Nhu – Chi bộ 4, ông Trần Quốc Tư – Chi bộ 5, ông Tô Vĩnh Bốn – Chi bộ 1 và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho bà Trần Thị Dậu - Chi bộ 1.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, ông Đoàn Văn Nhu đã cảm ơn sự giúp đỡ của Đảng bộ phường tạo nhiều điều kiện cho các đảng viên được sinh hoạt và phát triển. Và hứa luôn cố gắng cùng các đảng viên học tập theo và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy phường trao huy hiệu 40 và 30 tuổi Đảng và tặng hoa cho các Đảng viên 

Phát biểu chúc mừng các Đảng viên nhận huy hiệu 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt này, ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy phường 5 nhấn mạnh đây là vinh dự không phải của cá nhân Đảng viên được nhận huy hiệu mà còn là vinh dự của cả Đảng bộ phường. Hy vọng các đảng viên trên toàn phường tiếp tục giữ vững phẩm chất người cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT