Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thư viện thành phố Vũng Tàu luôn tiến tới phát triển văn hóa đọc
03:23 | 17/09/2020 Print   E-mail    

Nhằm tuyên truyền, quảng bá hưởng ứng Ngày “Hội Đọc Sách” và góp phần định hướng đúng đắn về văn hóa đọc trong học sinh, chiều ngày 14/9 Thư viện thành phố Vũng Tàu đã phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập Cộng đồng Phường 9 tổ chức “Hội Đọc Sách” tại trường Tiểu học Quang Trung. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày hội Văn hóa đọc đang được tổ chức khắp nơi trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Thư viện thành phố Vũng Tàu phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Học tập Cộng đồng phường 9 tổ chức “Hội Đọc Sách” tại trường Tiểu học Quang Trung

Chương trình được phát động trong tiết sinh hoạt dưới cờ, có đại diện phường 9, Ban Giám hiệu, giáo viên và đông đảo học sinh trong nhà trường tham gia “Hội Đọc Sách”. Thư viện thành phố Vũng Tàu và Thư viện trường đã tổ chức trưng bày, phục vụ bạn đọc với nhiều mô hình, thể loại sách. Với sự đa dạng ở xếp đội hình đã mang đến niềm hứng khởi cho những người tham gia Ngày hội.

Đông đảo học sinh trường Tiểu học Quang Trung tham gia “Hội Đọc Sách”

Với trên 2.000 bản sách các thể loại, thu hút 5.400 lượt học sinh tham gia đọc sách báo. Đây là hoạt động văn hóa ý nghĩa, nhằm khẳng định, tôn vinh khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, hình thành sở thích, thói quen đọc sách, yêu quý, nâng niu sách và sách là một trong những con đường lớn nhất để con người tiếp cận thông tin, văn hóa, tri thức, đọc sách là một trong những cách thức giúp cho các em thư giãn trong suốt thời gian học tập./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT