Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1 tổ chức thắp hương tại bàn thờ Liệt sĩ
07:26 | 24/01/2016 Print   E-mail    

Thực hiện chủ trương của Thành phố tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà và thắp hương trên bàn thờ liệt sĩ nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Sáng ngày 22/01  UBND Phường 1 đã tổ chức 03 đoàn đến 48 gia đình thờ cúng Liệt sỹ trên địa bàn để thăm hỏi, động viên, tặng quà và thắp hương trên  bàn thờ liệt sĩ nhân dịp tết Nguyên đán.

Bà Nguyễn Hồ Minh Thu, Phó chủ tịch UBND Phường cùng đoàn thắp hương tại bàn thờ liệt sỹ.

Việc thăm hỏi, động viên đối với gia đình và thắp hương tại bàn thờ liệt sỹ của đoàn thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đã an ủi, động viên các gia đình thờ cúng liệt sỹ.

Đáp lại sự quan tâm đó, các gia đình thờ cúng Liệt sỹ đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, Đoàn thể và nhân dân địa phương đối với gia đình. Đồng thời các gia đình cũng hứa sẽ phát huy truyền thống anh dũng hy sinh của các liệt sỹ, ra sức phấn đấu, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật cùa Nhà nước và các quy định của địa phương, thực hiện “Gia đình văn hóa”, góp phần xây dựng Khu phố, Phường ngày càng lớn mạnh./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT