Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Nông dân phường Thắng Tam tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2016
07:06 | 24/01/2016 Print   E-mail    

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác Hội, nắm bắt và hiểu biết để triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân tại địa phương. Đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Hội; Tạo khí thế phấn khởi thi đua đẩy mạnh các phong trào và hoạt động trong cán bộ, hội viên nông dân; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.  

Chiều ngày 18/01 Hội Nông dân phường Thắng Tam tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ và hội viên Nông dân trên địa bàn phường. Bà Trần Thị Kim Hiền, Chủ tịch Hội Nông dân phường đã trình bày các nội dung về: Nghiệp vụ công tác của Hội Nông dân; Kỹ năng, phương pháp công tác chuyên môn của cán bộ, hội viên Hội Nông dân; Công tác kiểm tra, giám sát vốn vay của các Chi hội. 

Bà Trần Thị Kim Hiền, CT.Hội Nông dân phường trình bày các nội dung tại buổi tập huấn 

Kết thúc buổi tập huấn, cán bộ, hội viên các chi Hội được trang bị những kiến thức cơ bản về những kỹ năng hoạt động trong công tác Hội, để áp dụng trong thực tiễn tại các chi hội; Nâng cao chất lượng hoạt động của Hội, đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nhằm thu hút đông đảo nông dân vào Hội; thực hiện tốt công tác hội và phong trào nông dân ở địa phương, củng cố xây dựng tổ chức cơ sở Hội vững mạnh./.

Tin, ảnh: Hồng Như, BBT