Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 11 tổng kết công tác năm 2015
07:16 | 24/01/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 21/01, trong không khí chung toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, UBND phường 11 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Dự hội nghị có ông Hoàng Vũ Thảnh – Thành ủy viên -  Phó Chủ tịch UBND Thành Phố Vũng Tàu, cùng các lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng các tổ dân cư và các tập thể, cá nhân được khen thưởng đã về dự.

Báo cáo của UBND phường nêu rõ: Trong năm 2015 được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của UBND TP.Vũng Tàu, sự phối kết hợp của các ban, ngành đoàn thể  phường, cùng với sự đoàn kết quyết tâm cao của toàn Đảng bộ và cán bộ nhân dân nên phường 11 đã hoàn thành các chỉ tiêu  kinh tế - xã hội - an ninh quốc phòng đề ra như: Về kinh tế các mặt tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ, sản xuất nông thủy sản đều đạt và tăng so với cùng kỳ năm trước; Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 100,49%. Về quản lý đô thị, đã kiểm tra phát hiện và ban hành 184 quyết định đình chỉ thi công công trình vi phạm trật tự xây dựng. Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, đã tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, triển khai kịp thời, có hiệu quả các chính sách của Đảng và nhà nước; hoạt động xã hội hóa công tác chăm sóc gia đình chính sách, các hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội được triển khai sâu rộng. Tình hình an ninh chính trị được ổn định và giữ vững. Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, công tác quản lý cán bộ, công chức được củng cố, các bộ phận chuyên môn được tăng cường đi vào hoạt động có hiệu quả. Công tác cải cách hành chính, tiếp nhận, trả hồ sơ kịp thời.

Trong dịp này, các đại biểu cũng được nghe báo cáo thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2015. Trong năm, công tác cải cách hành chính Nhà nước đã được Phường 11 quán triệt, triển khai thực hiện khá toàn diện và đồng bộ, nội dung hoạt động của cải cách ngày càng đi vào chiều sâu và theo đúng các quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, làm cho nhận thức của cán bộ, Đảng viên và nhân dân được nâng lên rõ rệt, huy động cả hệ thống chính trị tham gia vào công tác Cải cách hành chính, tạo được lòng tin trong nhân dân; Thường xuyên niêm yết công khai, cập nhật bổ sung các thủ tục hành chính mới, rút những thủ tục bị bãi bỏ tại bộ phận một cửa, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hành chính theo cơ chế “Một cửa” được công khai minh bạch, ứng dụng công nghệ thông tin được đưa vào hoạt động tạo thuận lợi cho công tác giải quyết thủ tục hành chính được đảm bảo kịp thời. 

Description: C:\Users\Welcome\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\20160121_100521.jpg

Ông Phan Trọng Hạnh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho các cá nhân 

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Lê Hưng – Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: Trong năm 2016 các cấp, các ngành trên địa bàn phường cần thực hiện nghiêm các quy định, quy chế; đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính, tập hợp quần chúng nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy sức mạnh tổng hợp góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của phường.

Dịp này UBND phường đã khen thưởng cho 09 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015./. 

Tin, ảnh: Thu Hằng P11, BBT