Công nghệ thông tin Công nghệ thông tin
Doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký và nộp thuế qua phương tiện điện tử
06:40 | 06/12/2015 Print   E-mail    

 

Thông tin từ Chi cục thuế thành phố Vũng Tàu cho biết, bắt đầu từ tháng 12-2015 các doanh nghiệp thực hiện đăng ký và nộp thuế qua phương tiện điện tử.

Đây là nội dung mà cơ quan thuế thực hiện theo Thông tư số 110/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế. Theo đó các doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký thuế và giao dịch với cơ quan thuế thông qua phương tiện điện tử, các doanh nghiệp lập chứng từ điện tử và nộp thuế vào Ngân sách thông qua phương tiện điện tử. Hiện nay cơ quan thuế tại Vũng Tàu đã phối hợp triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử với 30 ngân hàng, việc nộp thuế qua phương tiện điện tử là việc tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, giảm thời gian đi lại, chờ đợi là bước tiến trong cải cách hành chính về thuế trong thời kỳ hội nhập.

Các doanh nghiệp chưa thực hiện được giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế hoặc có vướng mắc phát sinh khi đăng ký có thể liên hệ về Chi cục thuế thành phố Vũng Tàu theo số điện thoại 064 3858065; 064 33543029 hoặc email cctvungtau.brv@gdt.gov.vn để được hướng dẫn./.

Tin: Lại Giang, BBT