Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội hoa xuân thành phố Vũng Tàu trước giờ khai mạc
09:52 | 08/02/2013 Print   E-mail    

 

            Theo kế hoạch của UBND Thành phố Vũng Tàu, Hội hoa xuân Quý Tỵ 2013 sẽ được khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 08/02/2013 (Nhằm ngày 28 tháng chạp). Hội hoa xuân thành phố Vũng tàu diễn ra từ ngày 08/02/2013 đến hết ngày 19/02/2013 (28 tháng chạp năm Nhâm Thìn đến 10 tháng giêng Quý Tỵ )
 
           
Tại hiện trường tận mắt chứng kiến cảnh hối hả của các Nghệ nhân ngành hoa cảnh và Cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần phát triển cây xanh Đô thị Thành phố đang hăng say làm việc thể hiện tính khẩn trương của công việc.
 
 
             Đến giờ này, theo quan sát các tiểu cảnh chính đã cơ bản hoàn thành, những phần việc còn lại như trang trí phụ đệm cho một số đại cảnh và hệ thống đường dẫn được kết nối với những hàng hoa tươi đủ loại sắc màu, hệ thống đèn trang trí cũng đang được các công nhân điện lắp đặt công đoạn cuối cùng.
 
             Khu vực gian hàng cũng đang được các đơn vị khẩn trương lắp đặt, trang trí như các gian Thư pháp, triển lãm Ảnh nghệ thuật, trưng bày Thiệp xuân, Tranh xuân, Báo xuân và các ấn phẩm Văn hóa phát hành trong dịp tết văn hóa, trưng bày các sản phẩm Thủ công Mỹ nghệ, Đá cảnh nghệ thuật….
 
            Theo lãnh đạo Công Ty cổ phần Phát triển cây xanh Đô thị, đơn vị được UBND thành phố giao nhiệm vụ thực hiện thi công trang trí Hội hoa xuân Quý Tỵ. Hội hoa xuân năm nay được Lãnh đạo Thành phố quan tâm chỉ đạo sát sao, từ bước thiết kế đến quá trình tổ chức thực hiện, về phía Công Ty cũng đã tập trung nhân lực, tổ chức thi công một cách khoa học, thực hiện dứt điểm từng phần việc, tổ chức làm thêm giờ, làm cả ngày chủ nhật, nhờ đó tiến độ thực hiện đúng kế hoạch đề ra.
 
            Được thiết kế vừa mang tính hiện đại nhưng lại gắn kết tính truyền thống, Hội hoa xuân Quý Tỵ 2013 sẽ là điểm nhấn cho các hoạt động văn hóa, đồng thời là nơi thưởng ngoạn, hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân thành phố và du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu trong những ngày tết cổ truyền dân tộc.
 
Mã Hồng
 BBT.