Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức Liên hoan văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân” Tân Sửu 2021
05:23 | 05/02/2021 Print   E-mail    

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước với những hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021); đón chào năm mới - Xuân Tân Sửu năm 2021 và thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Tối ngày 30/01, Phường Nguyễn An Ninh tổ chức Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Tân Sửu 2021 tại sân khấu UBND phường . Tham dự đêm giao lưu văn nghệ có ông Trương Dực Đức – Bí thư Đảng ủy, bà Dương Thị Minh Phượng – Chủ tịch UBND phường, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể phường, Bí thư Chi bộ; Khu phố trưởng, Trưởng Ban công tác Mặt trận 7 khu phố cùng toàn thể các diễn viên tham gia Liên hoan cùng đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đêm văn nghệ do các thành viên đến từ 6 khu phố, đội TDDS của Hội Người cao tuổi phường, trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân và đồn biên phòng Chí Linh biểu diễn với các tiết mục đặc sắc mang âm hưởng mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước. Đặc biệt trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam có nhiều tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu đã đem đến một bữa tiệc tinh thần hết sức vui vẻ trong sự hào hứng, nô nức đón xem của cán bộ và nhân dân trong toàn phường.  

Ông Trương Dực Đức- Bí thư đảng ủy, bà Dương Thị Minh Phượng- CT UBND phường trao hoa cho các đơn vị tham gia liên hoan văn nghệ 

Thông qua Liên hoan văn nghệ đã góp phần khơi dậy niềm tự hào, niềm tin của tầng lớp nhân dân với Đảng, làm cho không khí đầu xuân thêm phần sôi động, vui tươi. Đồng thời qua đó cổ vũ, khuyến khích các tầng lớp nhân dân tạo sự đoàn kết thống nhất, tiếp tục thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. 

Tại đêm liên hoan văn nghệ, Ban Vận động quỹ Vì người nghèo phường đã vận động cán bộ công chức, các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân cùng nhân dân ủng hộ được số tiền trên 15 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ăn tết. Nhân dịp này UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đại diện siêu thị Coopmark, Ban từ thiện –xã hội và Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam có nhiều phần quà gửi đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Chương trình liên hoan Văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Tân Sửu 2021 và trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn đã khép lại, các chuỗi hoạt động mới bắt đầu. Với sự đoàn kết của tập thể lãnh đạo và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là sự ủng hộ của các mạnh thường quân sẽ mang mùa xuân ấm áp tình người tràn ngập các nẻo đường, tạo nên sức sống mới mãnh liệt hơn, thành công và đong đầy yêu thương hơn./ 

Tin, ảnh: Tống Hằng, BBT