Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất phối hợp xí nghiệp Khai thác Dầu khí tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
05:32 | 05/02/2021 Print   E-mail    

Sáng 02/02, tại hội trường UBND phường Thắng Nhất, UBND phường đã tổ chức trao quà Tết của Xí nghiệp Khai thác Dầu khí cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Dự buổi trao quà có ông Phan Đình Nam - Phó Chủ tịch HĐND phường; bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường; Các ban ngành đoàn thể phường; Ông Nguyễn Văn Công -  Phó Bí thư Đảng ủy,PGĐ Xí nghiệp Khai thác Dầu khí; ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Khai thác Dầu khí cùng các ông, bà trong đoàn; đại diện các hộ gia đình nghèo được nhận quà.

Với tinh thần tương thân tương ái nhiều năm qua Xí nghiệp Khai thác Dầu khí là đơn vị có gắn bó nhiều với UBND phường trong công tác giúp đỡ những hộ gia đình nghèo và khó khăn trên địa bàn phường . Đặc biệt là trong những dịp lễ, tết. Nhân dịp tết Tân Sửu Xí nghiệp Khai thác Dầu khí trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo cư trú tại phường Thắng Nhất – Thành phố Vũng Tàu. Giá trị mỗi phần quà là 600.000 đồng.

Ông Nguyễn Văn Công -  Phó Bí thư Đảng ủy,PGĐ và ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Khai thác Dầu khí trao quà cho các hộ nghèo

Món quà đã đem đến niềm vui cho mỗi gia đình vì đó là sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Phát biểu tại buổi trao quà bà Phạm Thanh Mai - Phó chủ tịch UBND phường cũng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Xí nghiệp Khai thác Dầu khí . Đồng thời mong muốn Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tiếp tục đồng hành cùng phường Thắng Nhất trong những năm tiếp theo./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT