Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 1 triển khai hướng dẫn Đại hội đại biểu Phụ nữ Phường 1, lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 – 2026
05:05 | 05/02/2021 Print   E-mail    

Chiều ngày 29/01, tại phòng họp số 01 Đảng ủy - UBND, Hội LHPN Phường 1 tổ chức họp triển khai thực hiện các bước về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội đại biểu Phụ nữ Phường 1, lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham gia hội nghị có Bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường cùng đông đủ các ủy viên BCH Hội, cán bộ các Chi hội trực thuộc.

 

Hội nghị được nghe bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường, triển khai Hướng dẫn số 47/HD-ĐCT, ngày 18/9/2020 của Hội LHPN Việt Nam về công tác nhân sự Đại hội đại biểu Phụ nữ cấp Tỉnh, cấp huyện và cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Quy trình 05 bước giới thiệu nhân sự đủ điều kiện tham gia ứng cử BCH, BTV và các chức danh chủ chốt ở các cấp theo quy định. Các thành viên trong Hội nghị đều thấy được đây là một chủ trương mới, đúng đắn, các bước tiến hành chặt chẽ, dân chủ và công khai để lựa chọn, giới thiệu người đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ tổ chức, lãnh đạo và năng lực công tác để hoàn thành nhiệm vụ; là những người tiêu biểu đại diện cho tập thể Hội LHPN Phường 1, lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Mọi người đều hết sức đồng tình, ủng hộ và quyết tâm thực hiện thật tốt nội dung các bước theo hướng dẫn, góp phần quan trọng vào thắng lợi của Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, trước mắt là thành công của Đại hội đại biểu Hội LHPN Phường 1 sắp tới.

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu sắp đến, thường trực Hội đã trao tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới các thành viên trong BCH và cán bộ các chi, tổ hội với tổng số tiền là 8.050.000 đồng. Ghi nhận và biểu dương công lao và sự đóng góp tích cực của các chị vào phong trào thi đua xây dựng Hội trong năm qua. Ngoài ra để tạo sự thống nhất và thể hiện sự đồng thuận cao trong công tác năm 2021 của Hội, Thường trưc Hội đã trao tặng áo dài đồng phục cho các chị là Ủy viên BCH và các đồng chí lãnh đạo nữ của địa phương.

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid– 19 bùng phát trở lại ở một số địa phương trong nước, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện sự chỉ đạo của cấp trên, bà Nguyễn Nguyên Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN Phường 1 đã triển khai công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới vá một số công việc cấp bách trước, trong và sau Tết nguyên đán Tân Sửu 2021./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT.