Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Phụ nữ Phường 5 tặng quà tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
05:22 | 05/02/2021 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 31/1, Hội LHPN Phường 5 tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, tàn tật ở trên địa bàn phường.

Bà Trần Thanh Tuyền trao quà cho các hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn phường nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Với phương châm không để hội viên, phụ nữ nghèo nào không có tết, ngoài việc rà soát, lập danh sách các trường hợp cần giúp đỡ, các cấp hội còn đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ phụ nữ nghèo đón tết. Bên cạnh đó, Hội LHPN phường 5 tổ chức tặng 25 xuất quà cho 25 cán bộ hội qua các thời kỳ, các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng với tổng trị giá 9,8 triệu đồng; Tặng 116 xuất quà trị giá 25,3 triệu đồng và 180 xuất gạo trị giá 27 triệu đồng cho các chị em phụ nữ nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo, đơn thân, khuyết tật. Cũng trong dịp này, hội đã trao 5 xuất quà là tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát gạo cho các hộ phụ nữ dân tộc thiểu số

Được biết, những năm gần đây, Hội Phụ nữ Phường 5 luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện, chủ động khai thác nguồn xã hội hóa và tinh thần tự nguyện ủng hộ của các hội viên hàng chục triệu đồng, tặng hàng trăm xuất quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn. Các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sự chia sẻ, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, nhất là mỗi dịp tết đến, xuân về./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT