Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN phường Thắng Nhất phối hợp với Ngân hành Kiên Long trao quà tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
05:02 | 28/01/2021 Print   E-mail    

Sáng ngày 24/01, Hội LHPN phường Thắng Nhất tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Dự buổi trao quà có bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường; ông Vũ Xuân Trường – Phó Chủ tịch UBMTTQ phường; bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Chủ tịch Hội LHPN phường; ông Nguyễn Văn Khoáng – Giám đốc Ngân hàng Kiên Long Vũng Tàu; đại diện các ban ngành đoàn thể, khu phố cùng 50 hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi trên địa bàn. 

Với tinh thần “Thương thân tương ái”, nhằm chăm lo cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, yên vui. Hội LHPN phường Thắng Nhất đã phối hợp với  Ngân hàng Kiên Long “San sẻ yêu thương, thêm hương ngày tết” cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn 50 xuất quà trị giá 25 triệu đồng. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên cho cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, nhất là nhân dịp đón tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. 

Tại buổi trao quà bà Phạm Thanh Mai – Phó chủ tịch UBND phường cảm ơn tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Kiên Long đã ủng hộ cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn phường. Món quà là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn phường Thắng Nhất có được cái tết đầm ấm, an lành, vui tươi. Bà Mai cũng mong muốn Ngân hàng Kiên Long tiếp tục duy trì hành trình “Sen sẻ yêu thương , thêm hương ngày tết” của mình trong những năm tiếp theo.

ông Nguyễn Văn Khoáng – Giám đốc Ngân hàng Kiên Long Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Phương Hoa – Chủ tịch Hội LHPN phường trao quà cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT