Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội phụ nữ Phường 4 tổ chức tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
05:44 | 28/01/2021 Print   E-mail    

Chiều ngày 26/01, Hội LHPN phường 4 tổ chức buổi trao tặng quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự có các chị uỷ viên Ban Chấp hành Hội, chị Dương Thị Ái Thơ - Chủ cơ sở Salon Tân Thành Phát, hội viên phụ nữ và là nhà hảo tâm đồng hành cùng Hội Phụ nữ phường trong các hoạt động từ thiện nhân đạo.

Tại buổi trao quà, chị Nguyễn Thị Di Lăng, Chủ tịch Hội LHPN phường cùng chị Ái Thơ  trao tặng 40 suất quà cho 40 hội viên thuộc hộ nghèo, khó khăn đến từ 9 chi hội trực thuộc, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.

Chị Nguyễn Thị Di Lăng và chị Dương Thị Ái Thơ trao tặng quà cho hội viên phụ nữ 

Cùng ngày Hội LHPN phường đã tổ chức thăm và tặng quà 2 vợ liệt sĩ và hỗ trợ 1 chị hội viên có hoàn cảnh khó khăn phải phẫu thuật khối u, do căn bệnh tiểu đường biến chứng với tổng số tiền trao tặng 8.250.000đ.

Chị Nguyễn Thị Di Lăng trao tặng quà cho hội viên 

Đây là hoạt động thường niên được Hội LHPN phường 4 duy trì hàng năm, thể hiện sự tri ân, sự quan tâm, trách nhiệm của Hội đối với các đối tượng chính sách, với hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo, khó khăn trong dịp Tết đến xuân về. Qua đó chia sẻ khó khăn, động viên các chị vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp./.

Tin, ảnh : Nguyễn Lý, BBT