Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công đoàn Phường 10 phát động dọn vệ sinh môi trường chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
04:42 | 28/01/2021 Print   E-mail    

Nhằm tạo cảnh quan môi trường Xanh - Sạch - Đẹp để chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng ngày 24/01 Công đoàn UBND phường 10 đã phát động tổng vệ sinh môi trường cơ quan, vệ sinh tại tuyến đường vào UBND phường với sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của UBND phường.

Sau khi phát động ra quân bảo vệ môi trường và tổng dọn vệ sinh môi trường nhằm kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, đây là dịp để chúng ta tự nhắc nhở mình về mối quan hệ hài hòa giữa phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường qua đó chấp hành tốt các quy định của pháp luật về giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

Cán bộ, công chức, người lao động Phường 10 tổng vệ sinh đường vào trụ sở UBND phường

 

Toàn thể cán bộ, công chức, người lao động UBND phường tham gia dọn vệ sinh tại trụ sở cơ quan, vệ sinh trên các tuyến đường, con hẻm tập trung chủ yếu các khu đất trống, tuyến đường Lưu Chí Hiếu vào đến UBND phường. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./. 

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT