Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam liên hoan Văn nghệ Mừng Xuân Tân Sửu năm 2021
04:17 | 25/01/2021 Print   E-mail    

Tối ngày 22/01, phường Thắng Tam tổ chức Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Tân Sửu và vận động quỹ “Vì người nghèo”. Đến dự có ông Lê Xuân Đăng Quang, Phó Trưởng phòng VHTT TP. Vũng Tàu; các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, cán bộ công nhân viên Phường, Ban giám hiệu các trường học, Bí thư chi bộ, Trưởng, phó các khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố, các mạnh thường quân và bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Lãnh đạo phường tặng hoa các đội tham dự

Tham gia chương trình có 16 tiết mục ca, múa đến từ 11 đơn vị thuộc các đoàn thể phường, Đồn biên phòng Chí Linh, các trường học và các khu phố trên địa bàn. Đêm văn nghệ diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục múa hiện đại, đặc sắc được các em học sinh dàn dựng công phu, các bài hát ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước vào mùa xuân mới.

Một tiết mục trong chương trình văn nghệ

Đây là Chương trình văn nghệ được Ủy ban phường tổ chức hằng năm thu hút đông đảo người dân đến xem, tạo không khí vui tươi, lành mạnh ở tất cả các cơ quan, đơn vị, khu phố trong toàn Phường góp phần thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và chào đón Xuân Tân Sửu 2021 đồng thời nâng cao phong trào văn hóa văn nghệ của các tổ chức đoàn thể và nhân dân ở khu dân cư.    

Nhân dịp này Ủy ban phường đã tặng 20 phần quà do thành phố ủy quyền trao và 56 phần quà của Phường trị giá mỗi phần quà là 200.000đ 

Hòa chung tinh thần cả nước chung tay vì người nghèo, cán bộ công nhân viên Phường, các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm ủng hộ cho quỹ “Vì người nghèo” năm 2021 với số tiền 33.350.000  đồng./.

Tin, ảnh: Phan Hoa, BBT