Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB Phường 3 tổng kết công tác hội và phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2020
05:32 | 18/12/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 16/12, tại hội trường UBND phường, Hội CCB Phường 3 tổ chức hội nghị Tổng kết công tác hội và phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2020. Đến dự có: ông Nguyễn Hồng An – Phó chủ tịch hội CCB thành phố; ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Thường trực đảng ủy, trưởng khối vận phường, bà Hà Kim Bình –Phó chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Phi Hùng – Phó chủ tịch UBMTTQVN phường, các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể Phường, Bí thư chi bộ và Trưởng 5 khu phố cùng cán bộ, hội viên gương mẫu ở các Chi hội CCB trong toàn phường.

Ông Lương Xuân Lộc - Chủ tịch Hội CCB phường thong qua báo cáo

Trong năm 2020, tình hình kinh tế xã hội trong nước có bước tăng trưởng nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường; Lụt bão liên tục xảy ra ở miền Trung làm sạt lở đất, ngập lụt đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn. Bối cảnh đó phần nào tác động ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nói chung và gia đình hội viên CCB phường 3 nói riêng. Hội CCB luôn nhận được sự chỉ đạo của Hội CCB thành phố, sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp công tác của UBND, MTTQ và các đoàn thể chính trị, xã hội Phường, ban điều hành các Khu phố nên cán bộ, hội viên CCB trong toàn Hội đã đoàn kết, giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống  ”Bộ đội cụ Hồ” tin tưởng vào chủ trương, đường lối cúa Đảng, phấn khởi trước những kết quả kinh tế xã hội của đất nước, hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.

Cụ thể: Hội CCB phường đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ (2017-2021), đẩy mạnh phong trào thi đua CCB gương mẫu;Tham gia tích cực và có hiệu quả vào các chương trình hành động, các phong trào của khu phố, của phường, góp phần xây dựng khu phố văn hóa, phường văn minh đô thị.Hội CCB đã phối hợp với BCHQS, Đoàn TN, trường THCS Châu Thành, trường tiểu học Bàu Sen tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên TN, học sinh về truyền thống của Quân đội. Vận động tập hợp Cựu quân nhân tham gia CLB cựu quân nhân; Tham gia ngày hội Tòng quân, toàn phường có 21 thanh niên lên đường nhập ngũ, Hội đã tặng 21 xuất quà trị giá 2.600.000đ. Tham gia đại hội TDTT Hội CCB TP Vũng Tàu năm 2020, Hội đã giành: 01 giải nhất và 02 giải nhì. Thường xuyên thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, cải tiến nội dung họp BCH và sinh hoạt các Chi hội….  Đánh giá chung trong năm 2020 Hội CCB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ các nội dung chỉ tiêu thi đua CCB gương mẫu, được Hội CCB TP Vũng Tàu xếp loại là đơn vị đạt“Trong sạch vững mạnh xuất sắc”.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Hồng An – Phó chủ tịch CCB Thành phố ghi nhận và biểu dương những thành tích trong năm qua của Hội CCB Phường và khẳng định Hội đã hoàn thành tốt vai trò là lực lượng nòng cốt trong xây dựng địa phương. Đồng thời, cũng chỉ ra những điểm còn tồn tại như: các chi hội duy trì sinh hoạt chưa thường xuyên, … Mặc dù vậy, ông vẫn tin tưởng năm tới Hội sẽ khắc phục để đạt được thành tích cao hơn, phấn đấu giữ vững danh hiệu là đơn vị “Trong sạch vững mạnh xuất sắc”.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Thường trực đảng ủy và ông Nguyễn Phi Hùng –Phó chủ tịch UBMTTQ trao giấy khen cho các cá nhân

Nhân dịp này UBND phường khen thưởng cho 05 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào “CCB gương mẫu” năm 2020. Hội CCB cũng trao cho 13 hội viên đủ tiêu chuẩn nhận “Kỷ niệm chương Cựu chiến binh” của Hội CCB Việt Nam./.

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT