Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu chiến binh phường Thắng Nhì tổng kết công tác Hội năm 2020
05:21 | 18/12/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 16/12, Hội Cựu chiến binh phường Thắng Nhì tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác Hội năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021”. Dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Thăng - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Vũng Tàu, ông Võ Văn Quyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường; các ông bà là phó bí thư đảng ủy, Trưởng, phó các đoàn thể chính trị-xã hội phường, Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận và các hội viên cùng về dự. 

Theo báo cáo của Hội CCB phường trong năm 2020, Hội đã triển khai học tập quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Hội cấp trên đến 100% cán bộ hội viên; Hội CCB đã phối hợp với các đoàn thể vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, 100% gia đình hội viên đều đạt “Gia đình văn hóa”. Luôn giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”. Hội viên đã thực hiện tốt công tác giúp nhau giảm nghèo từ vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội cho 04 hội viên, với số dư nợ là 110.000.000đ. Vận động cán bộ, hội viên CCB ủng hộ hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 9.000.000 đồng (18 suất quà); phát triển 07 hội viên nâng tổng số hội viên toàn phường là 254 người đạt 100% chỉ tiêu bảo đảm về số lượng và chất lượng. Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN chung tay nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch viêm đường hô hấp chủng mới Vi rút Corona qua tin nhắn với tổng số tiền là 4.660.000 đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận những thành tích đạt được và biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Cựu chiến binh gương mẫu năm 2020. Trong năm 2021, Hội CCB phường cần tập trung một số nhiệm vụ, cụ thể hóa kế hoạch thi đua của Hội, xây dựng mô hình điển hình tiên tiến năm 2021. Hội CCB  phường tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên gương mẫu, tự giác thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; phát huy truyền thống “ bộ đội cụ Hồ” trong các phong trào, cuộc vận động của Hôi, Đảng và chính quyền địa phương phát động…

Ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường treo giấy khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội CCB phường

Tại hội nghị, Hội CCB phường đã trao khen thưởng của UBND phường cho 04 tập thể và 11 các nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ của hội và gương mẫu phát huy vài trò nòng  cốt, đi đầu trong các phong trào thi đua do Hội cấp trên cũng như địa phương phát động trong năm qua./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh- BBT