Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Mặt trận Tổ quốc Phường 9 tổ chức tổng vệ sinh môi trường
03:13 | 15/11/2020 Print   E-mail    

Chào mừng 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), sáng ngày 14/11, Ban CTMT các khu phố  đã đồng loạt ra quân tuyên truyền vận động nhân dân trong khu dân cư treo cờ Tổ quốc và tổng vệ sinh trên toàn phường. Với sự tham gia của các khu phố và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường.

Cắt cỏ tại khoảng đất trống khu phố 1

Tại buổi ra quân, các lực lượng tham gia đã tiến hành  phát quang bụi rậm, quét dọn vệ sinh, thu gom rác thải, tổng vệ sinh môi trường, tại địa bàn các khu dân cư trong phường. Đồng thời kết hợp tuyên truyền, vận động mọi người dân có ý thức giữ gìn vệ sinh chung trả lại cảnh quan môi trường trong sạch. Đây là kết quả thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020) nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp chính quyền và các tầng lớp nhân dân, tuyên truyền vận động mọi người dân cùng chung tay, góp phần bảo vệ môi trường, dọn dẹp vệ sinh, làm sạch đường phố, khu dân cư.

Nhân dân tập kết rác lên xe công trình đô thị

Buổi ra quân tổng vệ sinh với số lượng gần 200 người tham gia, đã thu gom được 10 khối rác thải. Rác thải được các lực lượng thu gom của công ty dịch vụ môi trường và công trình đô thị Thành phố vận chuyển, xử lý.  

Qua buổi ra quân tổng vệ sinh nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong phường về việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh trong địa bàn khu dân cư; đảm bảo đường thông, hè thoáng, môi trường xanh sạch đẹp hơn, có nhiều con đường kiểu mẫu trong khu dân cư, khu phố. Xây dựng hình ảnh phường 9 xanh sạch đẹp./. 

Tin, ảnh: Nguyễn Tình, BBT