Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 ra quân đợt cao điểm lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè
05:08 | 08/11/2020 Print   E-mail    

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Vũng Tàu về triển khai đợt cao điểm lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, trong hai ngày 31/10 và 01/11/2020, UBND Phường 10 tiếp tục ra quân triển khai nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng lòng đường, vỉa hè trên các tuyến đường Bình Giã, đường 2/9 trên địa bàn phường, đảm bảo đường thông, hè thoáng “ Trả lại vỉa hè cho người đi bộ”  

Qua đó, UBND phường liên tục phát loa truyền thanh lưu động trên toàn địa bàn về các quy định, chính sách pháp luật về vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, cụ thể là Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Đồng thời, lực lượng trật tự đô thị phường cũng phát 450 thư ngỏ và quy cách treo bảng, biển hiệu, yêu cầu các hộ kinh doanh và các hộ dân ở mặt tiền các tuyến đường Bình Giã và đường 2/9 không được bày bán hàng hoá, để bảng hiệu cũng như đậu xe... lấn chiếm vỉa hè.

Lực lượng chức năng tiến hành tháo gỡ các biển hiệu treo sai quy địn

Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ các vật dụng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây mất mỹ quan đô thị

Trong ngày hai ra quân, lực lượng chức năng tập trung xử lý vi phạm tại 2 trục đường: Bình Giã và đường 2/9, đối với các hộ kinh doanh, người dân sau khi đã nhắc nhở, cảnh cáo nhiều lần mà vẫn vi phạm, lực lượng chức năng của phường đã tiến hành cưỡng chế, thu giữ các vật dụng cản trở lối đi của người đi bộ, làm mất mỹ quan đô thị. Theo đó, lực lượng chức năng đã thu giữ 22 bảng hiệu, 04 cửa sắt và 05 ghế nhựa của các hộ kinh doanh lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.

 Đợt ra quân lần này, một lần nữa khẳng định quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phường 10 với mục tiêu từng bước hiện đại hóa hạ tầng đô thị, tăng cường quản lý trật tự đô thị, trật tự lòng đường, vỉa hè; giữ gìn vệ sinh môi trường./.

Tin, ảnh: Phan Huế, BBT