Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 5 họp mặt và tổ chức thi cắm hoa nhân kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam
09:33 | 18/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 15/10, Hội LHPN Phường 5 tổ chức chương trình họp mặt và hội thi cắm hoa nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Dự họp mặt có ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy, ông Lê Thanh Phong – Chủ tịch UBND phường và các ông bà đại diện UB MTTQ phường cùng các cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu.

Hội phụ nữ Phường 5 đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và trao học bổng “Nguyễn Thị Định cho 35 em học sinh vượt khó học giỏi, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng (trong đó 20 xuất do Công ty TNHH Phúc Lộc tài trợ).

Trao học bổng “Nguyễn Thị Định” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Sau buổi họp mặt, Hội LHPN cũng đã tổ chức hội thi cắm hoa với chủ đề “Gắn kết yêu thương” đã thu hút 09 đội dự thi của 08 chi hội phụ nữ trong phường và Công đoàn phường 5. Mỗi đội thi có 30 phút thực hành và 5 phút thuyết trình. Bằng sự khéo léo của mình cùng những bông hoa dân dã, dễ tìm như cúc, hồng, sen, lyly, lan hay điểm xuyết là những bông hoa lưu ly tím, baby trắng muốt,các thí sinh đã trình bày những lẵng hoa, bình hoa với nhiều dáng vẻ đẹp mắt mang sắc thái đặc trưng của những bông hoa mùa thu.

Chị em thể hiện tài năng khéo tay của mình

Kết thúc hội thi cắm hoa, BTC đã trao 1 giải Nhất cho chị hội phụ nữ khu phố 3, 02 giải Nhì cho Công đoàn phường 5 và chi hội phụ nữ khu phố 2, 02 giải Ba cho Chi hội phụ nữ khu phố 1 và khu phố 6 và 04 giải Khuyến khích cho các đội thi chi hội khu phố 4, 5,7, 8. Qua hội thi, các chị em không chỉ được thể hiện bàn tay khéo léo của mình mà còn được giao lưu, học hỏi rất nhiều từ các đội bạn./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT