Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Khai mạc Hội thao người cao tuổi TP. Vũng Tàu năm 2020
11:20 | 09/10/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 7/10, Trung Tâm VHTT-TT và Hội người cao tuổi Thành phố Vũng Tàu phối hợp tổ chức khai mạc Hội thao người cao tuổi thành phố Vũng Tàu năm 2019. Hội thao là hoạt động sôi nổi, thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Vũng Tàu lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 - 2025;

Đồng diễn thể dục dưỡng sinh tại Lễ khai mạc hội thao người cao tuổi TP. Vũng Tàu năm 2020

Hội thao Người cao tuổi TP Vũng Tàu diễn ra từ 5/10 đến 8/10 với  hơn 1000 lượt vận động viên đến từ 17 đơn vị, câu lạc bộ thể thao trong thành phố, trong đó nam từ 55 tuổi trở lên, nữ từ 50 tuổi trở lên; các vận động viên tranh tài ở 4 nội dung: Thể dục dưỡng sinh, cờ tướng, bóng bàn và bóng chuyền hơi. Hội thao nhằm thực hiện kế hoạch hoạt động sự nghiệp TDTT của Trung tâm Văn hóa, Thông tin – Thể thao thành phố Vũng Tàu năm 2020. Thông qua hội thao, mục đích động viên phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao người cao tuổi và có cơ sở để tuyển chọn đoàn vận động viên tiêu biểu tham dự Hội thao Người cao tuổi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020.

Các VĐV người cao tuổi tham gia thi đấu nội dung bóng chuyền hơi nữ

BTC tặng hoa chúc mừng các VĐV tại Lễ khai mạc

Hội thao nhằm đánh giá, khích lệ phong trào tập luyện TDTT của người cao tuổi, tạo điều kiện cho các VĐV trao đổi về chuyên môn, tạo sân chơi lành mạnh và nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Động viên các VĐV người cao tuổi làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo, thực hiện ước mơ sống khỏe, sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT