Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
02 cầu thủ của đội tuyển bóng thiếu niên thành phố Vũng Tàu trúng tuyển vào Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai
05:33 | 28/01/2021 Print   E-mail    

Từ ngày 20 đến ngày 24/01/2021, theo lời mời của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức đoàn đưa 10 em là cầu thủ xuất sắc của các đội bóng U11 và U13 trên toàn tỉnh tham dự Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng – Cúp truyền hình BRT vừa qua để tham dự tuyển sinh vào học viên nói trên tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Kết quả, 3 trong 10 em tham dự đã trúng tuyển vào Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Trong đó, thành phố Vũng Tàu có 02 em là Đinh Quang Kiệt, Nguyễn Bảo Đức. Hai em này đều nằm trong đội tuyển U13 thành phố Vũng Tàu. Sau khi nhận thông báo trúng tuyển, các em sẽ tham gia Đội năng khiếu, câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tại Trung tâm Huấn luyện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, thôn Hàm Rồng, xã La Băng, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai và bắt đầu học kì II tại đây.

  
 Em Đinh Quang Kiệt (trái) và  Nguyễn Bảo Đức (phải) tham gia thi tuyển vào Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai  

 

Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai là một trong những lò đào tạo, trung tâm dạy bóng đá trẻ chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Với mục tiêu tìm kiếm tài năng và phát triển bóng đá trẻ, cung cấp nhân lực cho đội tuyển quốc gia. Học viện HAGL đã tổ chức nhiều chương trình tuyển sinh bóng đá trên toàn quốc, tạo điều kiện cho các em tham gia và được học tập rèn luyện trong môi trường bóng đá tốt nhất. Đây là cơ hội để các em phát triển tiềm năng và trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai./.

Tin, ảnh: Phan Thảo, BBT