Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công ty VESCO khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ VSMT đô thị năm 2020
02:21 | 25/09/2020 Print   E-mail    

Ngày 22/9, tại Khách sạn Công đoàn TP.Vũng Tàu, Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (VESCO) phối hợp với Viện Môi trường Đô thị Công nghiệp Việt Nam tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường năm 2020. Tham dự có ông Nguyễn Trung Trực, Tổng Giám đốc Công ty VESCO và GS-TS Nguyễn Hữu Dũng, Viện trưởng Viện Môi trường Đô thị và Công nghiệp Việt Nam cùng 370 học viên là CB, CNV, NLĐ Công ty VESCO.

GS-TS Nguyễn Hữu Dũng, Viện trưởng Viện Môi trường Đô thị và Công nghiệp Việt Nam giảng bài tại lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các giảng viên Viện Môi trường Đô thị và Công nghiệp Việt Nam đã trình bày các biện pháp về khoa học-công nghệ, biện pháp xử lý, tái chế chất thải rắn sinh hoạt, quy trình vệ sinh, quy trình kiểm tra, giám sát thu gom, vận chuyển... để loại trừ các yếu tố nguy hiểm, có hại phát sinh trong quá trình sản xuất, tạo nên một điều kiện lao động an toàn và vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường đô thị. Đảm bảo an toàn cho NLĐ, hạn chế đến mức thấp nhất hoặc không để xảy ra các bệnh nghề nghiệp, tai nạn, chấn thương hoặc tử vong trong lao động và bảo vệ sự trong sạch cho môi trường chung của đô thị nói riêng và toàn cầu nói chung.

370 CB, CNV, NLĐ Công ty VESCO tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị năm 2020

Lớp tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường năm 2020 được diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/9/2020. Sau khi kết thúc, các học viên được cấp giấy chứng chỉ hoàn thành khóa học nghiệp vụ vệ sinh môi trường./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT