Thông báo Thông báo
Vận động tham gia cuộc thi Video clip giới thiệu du lịch Bến Tre
05:11 | 23/09/2020 Print   E-mail    

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa có văn bản đề nghị hỗ trợ cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre trong việc tổ chức Cuộc thi Video clip giới thiệu du lịch Bến Tre để tìm kiếm những tác phẩm hay và ý nghĩa làm thông điệp đại diện cho du lịch Bến Tre quảng bá hình ảnh đến thị trường trong và ngoài nước.

Theo đó chủ đề cuộc thi Videos clip là “Du lịch sinh thái sông nước Xứ Dừa”. Đối tượng dự thi tất cả người Việt Nam và người nước ngoài. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15/11/2020. Mỗi tác giả dự thi không quá 03 tác phẩm.

Tác phẩm dự thi phải là phim chưa từng đăng tải trên trang cá nhân, mạng xã hội và các trang thông tin đại chúng. Videos clip chưa từng đạt giải trong bất kỳ cuộc thi nào và không tham gia bấy kỳ cuộc thi nào. Tác phẩm dự thi không trả lại cho tác giả khi tham gia cuộc thi.

Thời lượng tác phẩm dự thi từ 5-7 phút/ tác phẩm.

Ngôn ngữ: tiếng Việt hoặc có phụ đề tiếng Việt đối với những bài dự thi có nhân vật nói tiếng nhiều vùng miền khác nhau hoặc là người nước ngoài dẫn chuyện.

Về định dạng: Tác giả gửi cho Ban tổ chức tập tin gốc tác phẩm. Tác phẩm dự thi được lưu vào VCD hoặc DVD hoặc USB theo tiêu chuẩn định  dạng phổ biến hệ PAL H264; MP4 độ phân giải HD; tốc độ hình tối thiểu là 25fps, độ phân giải cao về chất lượng hình ảnh và âm thanh; khung hình 16:9.

Tiêu chí đánh giá tác phẩm đáp ứng đúng, đủ theo quy định của thể lệ; có tính nghệ thuật, chủ đề, hình ảnh, âm thanh, lời bình.

Bài dự thi gửi về trung tâm xúc tiến du lịch Bến Tre, số 108/1 đường 30/4, Phường 4, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Liên kết về cuộc thi tại địa chỉ http://svhttdl.bentre.gov.vn, trên trang thông tin điện tử của đơn vị./.

Tin: Thắng Cảnh, BBT