Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Phụ nữ Phường 1 trao thẻ Bảo hiểm Y tế và học bổng Nguyễn Thị Định
01:09 | 30/08/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 27/8, tại Hội trường UBND Phường 1, Hội LHPN Phường 1 tổ chức trao thẻ bảo hiểm y tế và trao học bổng Nguyễn Thị Định. Cùng tham dự có Đại diện lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các thành viên trong BCH Hội LHPN, Đoàn TNCS HCM Phường 1.

Dịp này Hội phụ nữ phường trao 03 thẻ BHYT cho các hội viên là những phụ nữ đơn thân trong độ tuổi lao động có hoàn cảnh khó khăn và 15 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Ngoài ra Hội còn phối hợp với ĐTNCS HCM Phường trao 15 suất quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mới 2020 – 2021 trên địa bàn phường.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy Phường trao thẻ BHYT cho phụ nữ đơn thân, có hoàn cảnh khó khăn

 

Ông Võ Văn Mịch – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND và bà Nguyễn Thị Minh – Chủ tịch MTTQVN Phường trao học bổng ‘Nguyễn Thị Định” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Với những hoạt động cụ thể, Hội LHPN Phường 1 đã thực hiện tốt chủ đề năm 2020, năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Đây cũng là thành tích thiết thực để chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Những hoạt động ý nghĩa đó sẽ được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và sẽ được duy trì bền vững trong Hội LHPN Phường 1 về sau này./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT