Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 11 trao huy hiệu Đảng đợt 2.9
01:41 | 29/08/2020 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020). Chiều ngày 27/8, Đảng ủy Phường 11 long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Đến dự có ông Trần Ngọc Hà - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, bà Đoàn Thị Thu Giang - Bí thư đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, cùng Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ, tổ trưởng tổ đảng và các Đảng viên được trao huy hiệu Đảng đã về dự.

Các đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng 

Trong đợt này, Đảng bộ Phường 11 có 19 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 45 năm tuổi đảng được trao cho 01 Đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 11 đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho 07 đảng viên. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Ông Trần Ngọc Hà - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Hà - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã chúc mừng các Đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào ở địa phương, góp phần tích cực xây dựng Phường 11 ngày càng giàu mạnh./.

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT