Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi Phường 7 tiếp đoàn kiểm tra, giám sát hoạt động Người cao tuổi
07:28 | 25/09/2016 Print   E-mail    

Sáng  21/9, tại UBND Phường 7, Hội Người cao tuổi Thành phố tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động Hội người cao tuổi Phường 7. Tham dự Đoàn kiểm tra, giám sát có ông Nguyễn Xuân Hòa – Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu, ông Nguyễn Văn Song – Phó ban ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu, ông Vũ Xuân Hóa – Phó bí thư Đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Chủ tịch UBND phường, cùng các ông, bà là Ban chấp hành Hội Người cao tuổi Phường 7 tham dự.

Ông Lê Văn Thống – Chủ tịch Hội NCT Phường 7 báo cáo tại buổi kiểm tra

Tại buổi kiểm tra, giám sát, ông Lê Văn Thống – Chủ tịch Hội NCT Phường 7 đã báo cáo tình hình công tác Người cao tuổi năm 2016. Trong năm 2016 Hội Người cao tuổi phường đã xây dựng quy chế hoạt động Hội với các chức năng, nhiệm vụ, quy định của Hội và các Chi hội, chế độ làm việc, báo cáo và kinh phí thực hiện, công tác phát triển Hội viên cũng được Ban chấp hành Hội quan tâm, củng cố. Năm 2016 phát triển được 61 hội viên mới nâng tổng số hội viên hiện nay lên 1.500 người, công tác thu – chi và quản lý hội  phí được quản lý chặt chẻ, tổng số hội phí  hiện nay là 31.200.000đ, tổng quỹ hội là: 114.520.000đ. Công tác chăm sóc hội viên được Ban chấp hành hội quan tâm chu đáo, trong 9 tháng đầu năm 2016, Hội Người cao tuổi phường đã thăm hỏi  103 cụ khi ốm đau và có hoàn cảnh khó khăn và phúng viếng 46 cụ với số tiền 19.500.000đ. Bên cạnh đó Hội Người cao tuổi phường thường xuyên tham gia các hoạt động mừng thọ các cụ cao tuổi, thể dục – thể thao, văn hóa, văn  nghệ chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, tham gia Hội thi tiếng hát Người cao tuổi thành phố..

Thay mặt đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Xuân Hòa – Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố đánh giá cao những kết quả mà Hội Người cao tuổi phường đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Hội Người cao tuổi phường tiếp tục nêu cao tinh thần "Tuổi cao, gương sáng", khắc phục những khó khăn, hạn chế, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, làm tốt công tác phát triển hội viên; tiếp tục vận động quỹ chăm sóc Người cao tuổi; xây dựng, các mô hình câu lạc bộ Người cao tuổi, tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao góp phần làm phong phú tình hình phát triển Hội tại địa phương./.

Tin, ảnh: Hải Yến, BBT