Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Từ ngày 15 đến 24-2-2014 tại TP. Vũng Tàu: Diễn ra giải vô địch cờ tướng hạng nhất toàn quốc gia năm 2014.
08:17 | 12/02/2014 Print   E-mail    

 

 
Thực hiện kế hoạch thi đấu thể thao thành tích cao năm 2014, Tổng cục TDTT đã ủy nhiệm cho Sở VHTTDL tỉnh BRVT đăng cai tổ chức giải vô địch cờ tướng hạng nhất toàn quốc gia năm 2014. Theo đó, giải sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 24-2 tại Nhà hàng Nhân Sâm (đường Lê Lợi, TP. Vũng Tàu).
 
 
Giải có sự tham gia của gần 100 kỳ thủ nam, nữ đến từ 13 đội tuyển cờ tướng của các tỉnh, thành, ngành trong cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Bạc Liêu, Bình Dương, Bình Phước, Bộ Công an, Bình Định, Khánh Hòa, Hải Phòng và Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự kiến, trong số các kỳ thủ trên sẽ có sự góp mặt của những cái tên đang “làm mưa làm gió” trong làng cờ tướng Việt Nam hiện nay như: Trềnh A Sáng (TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Thành Bảo (Hà Nội), Trương Á Minh (TP. Hồ Chí Minh)… Đại diện cho đơn vị chủ nhà Bà Rịa – Vũng Tàu dự giải lần này sẽ là Uông Dương Bắc, Dương Nghiệp Lương, Nguyễn Quốc Năng…
 
Ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL cho biết, đây là giải đấu có ý nghĩa quan trọng trong hệ thống thi đấu các giải thể thao thành tích cao quốc gia hàng năm của Tổng cục TDTT. Và với công tác chuẩn bị chu đáo của đơn vị chủ nhà cùng sự góp mặt của rất nhiều đối thủ mạnh, giải hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ván đấu nảy lửa, các thế cờ lạ mắt.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.