Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đoàn thanh niên Phường 3 tổ chức hội thi thanh niên thanh lịch năm 2016
06:52 | 31/03/2016 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2016), Vừa qua, tại UBND Phường 3, Đoàn thanh niên phường tổ chức hội thi thanh niên thanh lịch năm 2016, đồng thời tổ chức lễ ký kết nghĩa với Chi đoàn Đại đội pháo binh 36, đoàn cơ sở Thành đội và tuyên dương gương bí thư chi đoàn tiêu biểu. Dự hội thi và tham gia thành phần ban giám khảo có Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Bí thư Thành đoàn TP. Vũng Tàu, bà Trần Thi Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy Phường, Bà Lê Thị Ngọc, Chủ tịch Hội LHPN phường. Dự khán hội thi còn có ông Huỳnh Minh Đức, Đại đội trưởng Đại đội Pháo binh 36, ông Lê Bảo Yên, Bí thư Chi đoàn Đại đội Pháo Binh 36, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn và các gương bí thư chi đoàn tiêu biểu được biểu dương.

Để thắt chặt tình Quân – Dân trên địa bàn thành phố đặc biệt giữa hai lực lượng tiên phong trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời bình đó là LLVT và tuổi trẻ đoàn viên thanh niên, Bà Nguyễn Lê Hoàng Vinh, Bí thư ĐTN Phường 3 và Ông Lê Bảo Yên, Bí thư Chi đoàn Đại đội Pháo Binh 36, đoàn cơ sở Thành đội đại diện hai đơn vị đoàn cơ sở đã tổ chức lễ ký lết nghĩa trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị và niềm hân hoan phấn khởi của các bạn đoàn viên thanh niên Phường cũng như các chiến sỹ.

 Ký kết nghĩa giữa Đoàn Phường 3 và đơn vị quân đội 

Nhân dịp này Đoàn thanh niên phường cũng kịp thời biểu dương các gương bí thư chi đoàn tiêu biểu, đã có những thành tích đáng kể trong việc tổ chức các mô hình hay tập hợp thanh niên tham gia tổ chức đoàn, và phát triển chi đoàn ngày càng vững mạnh. Có 03/05 bí thư chi đoàn được biểu dương là Đảng viên.

Tặng giấy khen cho các gương bí thi chi đoàn tiêu biểu năm 2016

Phần cuối chương trình là hội thi thanh niên thanh lịch với những phút thư giãn của các thí sinh cùng khán giả của chương trình. Các thí sinh của các chi đoàn trải qua ba phần thi áo dài truyền thống cho thí sinh nam và nữ, phần thi năng khiếu, và phần thi trang phục truyền thống của Đoàn thanh niên. Với những phần trình diễn trẻ trung không kém phần chuyên nghiệp của các thí sinh trên nhạc nền sôi động của Ban tổ chức và tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Kết thúc hội thi giải nhất thuộc về Chi đoàn KP2, giải nhì chi đoàn KP5, giải ba chi đoàn KP1 và 07 giải phụ cho các thí sinh.

Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Bí thư Thành đoàn TP. Vũng Tàu chúc mừng hội thi và chúc mừng các gương bí thư chi đoàn tiêu biểu đã được biểu dương và hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của tuổi trẻ, vai trò trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên, của những Đảng viên trẻ để góp phần xây dựng tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng./.

 Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT