Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tập huấn kỹ năng bán hàng và văn hoá kinh doanh
10:10 | 01/04/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 30/3,  UBND thành phố Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng bán hàng và văn hóa kinh doanh cho 250 học viên là tiểu thương, cán bộ quản lý, nhân viên nhà hàng, quán ăn trên địa bàn Thành phố.

Tại buổi tập huấn, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh Dao - Trưởng khoa tâm lý trường đại học Sài Gòn đã phổ biến cho các học viên những kiến thức liên quan đến hoạt động bán hàng, cách thức mời chào, kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, ứng xử văn hoá kinh doanh, cách thức tìm hiểu tâm lý để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Theo đó, để đạt được hiệu quả trong kinh doanh, người bán hàng phải hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình; nắm bắt được nhu cầu của người mua; giới thiệu, chào mời và giải thích rõ ràng các sản phẩm cũng như dịch vụ mà khách yêu cầu; không lừa dối khách hàng; bán hàng có niêm yết giá và bán đúng theo giá đã niêm yết...

Với phương pháp truyền đạt dễ hiểu, chú trọng đề cập đến những vấn đề thực tiễn của địa phương. Hội nghị tập huấn đã giúp cho các học viên có được những kỹ năng ứng xử đối với các tình huống phát sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó nhằm xây dựng hình ảnh văn hóa, văn minh thương mại trong hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT