Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Liên hoan tiếng hát hoa học trò
12:15 | 26/03/2016 Print   E-mail    

Bên cạnh các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) của Đoàn các phường, xã và khối Đoàn cơ quan đơn vị. Khối các Đoàn trường THPT cũng tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động sôi nổi nhằm chào mừng ngày kỷ niệm. Ngày 23/3 Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ cho khối Đoàn trường THPT trên toàn Thành phố với chủ đề “Tiếng hát Hoa học trò” cùng với sự tham gia của các Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Vũng Tàu, THPT Đinh Tiên Hoàng, THPT Trần Nguyên Hãn, THPT Nguyễn Huệ và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp Vũng Tàu. 

Với các tiết mục đơn ca và ca – múa ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, ca ngợi công cuộc đổi mới của đất nước, tuổi trẻ, tuổi học trò, mái trường…, các đơn vị đã có sự đầu tư công phu về biên đạo cũng như các nội dung thi.

Phần thi ca - múa: Khát vọng tuổi trẻ của Đoàn trường THPT Đinh Tiên Hoàng 

Cũng trong đêm Liên hoan, về phần thi đơn ca Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn trường THPT Đinh Tiên Hoàng; Giải nhì cho Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn; Giải ba cho Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp Vũng Tàu; Giải tư cho Đoàn trường THPT Trần Nguyên Hãn. Về phần thi ca – múa, giải nhất thuộc về Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ; Giải nhì thuộc về Đoàn trường THPT Vũng Tàu; Giải ba thuộc về Đoàn trường THPT Đinh Tiên Hoàng; Đồng giải tư là các Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Trần Nguyên Hãn và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Hướng nghiệp Vũng Tàu./. 

Tin, ảnh: Lưu Quang, BBT