Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu Giáo chức Phường 12 Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2016 – 2021
08:00 | 12/03/2016 Print   E-mail    

Sáng 11/3, tại Hội trường UBND Phường 12, Hội Cựu Giáo chức (CGC) tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự Đại hội có ông Lê Thanh Kỳ - ông Trần Văn Thận,  Phó Chủ tịch Hội CGC thành phố Vũng Tàu; ông Nguyễn Văn Nhượng – Bí thư Đảng bộ Phường; bà Lê Thị Hường – Phó Chủ tịch UBND Phường; ông Bùi Ngọc Sơn – Chủ tịch UBMTTQ Phường cùng sự có mặt của các ông bà Trưởng ban ngành đoàn thể Phường, Trưởng các Khu phố và sự có mặt của 54 hội viên CGC Phường 12.

Ban chấp hành mới ra mắt Đại hội

Hội CGC Phường 12 hiện có là 54 hội viên. Hội Phường trong nhiệm kỳ tổ chức nhiều buổi tọa đàm cho cán bộ hội viên tham gia; thường xuyên tổ chức thăm hỏi hội viên khi ốm đau, tổ chức mừng thọ hội viên cao tuổi, thăm hỏi tặng quà 86 lượt hội viên. Hội CGC cơ sở đã quan tâm và vận động 06 cháu bỏ học và 30 cháu có ý định bỏ học trở lại trường học bình thường. Trong 5 năm qua tổ chức Hội và hội viên phường luôn được quan tâm của Thành hội, Đảng ủy, UBND Phường bằng việc nhận nhiều giấy khen. Hội hoạt động đúng với tôn chỉ mục đích và điều lệ Hội, nhiều chi hội cơ sở đã chủ động sáng tạo để hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, tạo được sự tin tưởng và đồng tình ủng hộ của các hội viên, nhà giáo và lãnh đạo địa phương.

Phát biểu với Đại hội ông Nguyễn Văn Nhượng biểu dương kết quả hoạt động của Hội CGC trong 5 năm qua mong rằng các thầy cô cố gắng hoàn thành tốt công việc gia đình và thực hiện tốt nhiệm vụ công dân góp phần cho địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân./.

Tin, ảnh: Kim Tiền, BBT