Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 tổ chức Hội thao phụ nữ khỏe năm 2016
06:09 | 08/03/2016 Print   E-mail    

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sáng 06/3, tại sân Trụ sở UBND Phường, Ban chỉ đạo công tác gia đình Phường 12 tổ chức Hội thao phụ nữ khỏe năm 2016. Dự khai mạc hội thao có bà Bùi Thị Hạnh - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.Vũng Tàu, bà Lê Thị Hường – Phó Chủ tịch UBND Phường – Trưởng ban tổ chức, ông Bùi Ngọc Sơn – Chủ tịch UBMTTQ Phường cùng các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể Phường và hơn 200 VĐV, CĐV của các đội tham gia.

 

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp cán bộ, hội viên phụ nữ có dịp giao lưu học hỏi với các đơn vị bạn, qua đó thể hiện năng khiếu của từng cá nhân. Hội thao tổ chức chu đáo, tiết kiệm, đoàn kết, vui tươi và an toàn. Vận động viên và cán bộ, hội viên của các đơn vị tham dự có thái độ đúng mực và cử chỉ đẹp trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng.

Nhân dịp này, BCĐ công tác gia đình Phường 12 đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích với các nội dung thi như: kéo co, nhảy bao bố và các trò chơi vận động cho các đội đoạt giải./.

Tin, ảnh: Kim Tiền, BBT