Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức hội thi ẩm thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
11:24 | 21/03/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 18/3, UBND Phường 1 tổ chức Hội thi ẩm thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Tham dự có các Đại biểu đại diện cho: Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các khu phố, trường học trên địa bàn phường 1 và các thành viên tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 13 đội, mỗi đội có 02 thành viên (01 nam, 01 nữ). Mỗi đội sẽ nấu một món ăn với yêu cầu đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đó, mỗi đội có 2 phút để thuyết trình về chủ đề và ý nghĩa của món ăn.

Sau 120 phút trổ tài, những  món ăn mang đậm nét hồn Việt đã được các đội dự thi trình bày không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn là một ý tưởng độc đáo riêng nhưng đều hướng đến một ý nghĩa đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.

Đội Công đoàn cơ sở phường 1 thuyết trình về chủ đề món ăn

Hội thi là dịp để các cán bộ viên chức trong cơ quan, đơn vị thể hiện sự khéo léo, đảm đang, trong việc chế biến các món ăn ngon, trong việc chăm sóc gia đình và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc.

Giải nhất thuộc về phần thi của đội Trường MN Ánh Dương

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường MN Ánh Dương; 02 giải nhì cho đội Trường TH Hạ Long và  Khu phố 5; 03 giải ba cho các đội: Trường MN Nắng Hồng, Trường THCS Châu Thành và Khu phố 2 – Phường 1; và 07 giải khuyến khích cho các đội còn lại./.

Tin, ảnh: Hoàng Hùng, BBT