Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tọa đàm “Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời”
05:46 | 08/03/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 06/3, tại hội trường Thành ủy (số 76, Trương Công Định), Trung Tâm VHTT-TT phối hợp với Công ty truyền thông và sự kiện Sao Mai tổ chức chương trình tọa đàm “Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời”. Đến dự có ông Hồ Văn Lợi – Giám đốc sở VHTT&DL Tỉnh, bà Võ Ngọc Thanh Trúc – Bí thư Tỉnh đoàn, các ông bà đại diện các phòng, ban, đoàn thể của thành phố và gần 300 khách mời phần đông là chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao Trưởng khoa tâm lý trường đại học Sài Gòn 

Tại buổi tọa đàm, tiến sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao – Trưởng khoa tâm lý trường đại học Sài Gòn đã chia sẻ với các khách mời kỹ năng vận dụng tâm lý vào cuôc sống, khả năng nhận biết tâm lý của con trẻ cũng như khả năng hóa giải những vấn đề mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái trong từng độ tuổi theo các chiêu thức tâm lý. Bên cạnh đó, các khách mời còn được trao đổi, thảo luận nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình, cách giải quyết vấn đề dựa trên những chiêu thức tâm lý.

Với hình thức chia sẻ sinh động, hỏi đáp kết hợp với các trò chơi, âm nhạc, điện ảnh, chương trình tọa đàm đã mang lại cho các khách mới những giây phút thoải mái, hào hứng bổ ích, là món quà ý nghĩa gửi tặng các chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT