Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tuyên truyền trật tự đô thị cho hộ kinh doanh và cá nhân hoạt động buôn bán tại khu vực Bãi Sau
05:26 | 08/03/2016 Print   E-mail    


Trước tình hình an ninh trật tự an toàn giao thông cùng với các hành vi lấn chiếm vỉa hè, nơi công cộng buôn bán, để xe. Tối ngày 02/3 tại Trung tâm văn hóa thể thao học tập cộng đồng phường Thắng Tam, UBND phường đã tổ chức tuyên truyền về trật tự đô thị, an toàn giao thông cho đại diện hộ kinh doanh và cá nhân hoạt động buôn bán tại khu vực Bãi Sau. Đến dự có Thiếu tá Chu Văn Khánh, Đội trật tự công an TPVT, ông Trần Quốc Toản, Phó Chủ tịch UBND phường và Thiếu tá Lê Thị Ngân Hà, Phó Trưởng Công an phường Thắng Tam.

Hội nghị đã nghe phổ biến những quy định pháp luật liên quan các trường hợp đậu, để xe không đúng nơi quy định và lấn, chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi buôn bán, kinh doanh, đồng thời thông tin đến người nghe những quy định về xử lý các trường hợp vi phạm theo Luật Giao thông đường bộ và Nghị định 171/2013/NĐ-CP  quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Ông Trần Quốc Toản, Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị

Buổi tuyên truyền, nhằm vận động nhân dân, các chủ nhà nghỉ, khách sạn, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ không chiếm dụng vỉa hè, lòng đường làm nơi đậu, để xe, buôn bán gây mất an toàn giao thông, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường, phòng cháy, chữa cháy và để tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp, thông thoáng, đảm bảo an toàn giao thông, trật tự Đô thị tại khu vực trọng  điểm về du lịch của  thành phố Vũng Tàu./. 

Tin, ảnh: Thanh Quyên, BBT