Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Khối vận Phường 8 hưởng ứng cuộc thi Tìm hiểu nội dung công tác quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững Biển và Hải đảo năm 2015
09:51 | 28/12/2015 Print   E-mail    

 
 
 
Thực hiện Chương trình phối hợp công tác liên tịch giữa Đồn Biên phòng Chí Linh với Khối vận, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng Phường 8 năm 2015. Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong việc quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển, hải đảo trên địa bàn TP. Vũng Tàu, Khối vận Phường 8 đã phát động cuộc thi đến toàn thể cán bộ, đảng viên,  học sinh và nhân dân trên địa bàn phường.
                                                       
Bà Vũ Thị Minh Tâm - Cán bộ Dân vận trao các bài dự thi
cho đại diện Đồn Biên Phòng Chí Linh
 
 Với 10 câu hỏi xoay quanh nội dung về các hoạt động bị nghiêm cấm trong khu vực biên giới biển; các giấy tờ cần thiết đối với tàu thuyền và người hoạt động trong khu vực biên giới cần có; các quy định về xử phạt đối với các hành vi vi phạm quy định của người và tàu thuyền trong khu vực biên giới biển, khu vực cửa khẩu và vi phạm các quy định về đảm bảo an ninh trật tự tại cửa khẩu cảng biển; chế độ pháp lý của vùng biển nội thủy, lãnh hải và vùng tiếp giáp lãnh hải và các vùng biển; ý nghĩa của việc thông qua luật biển Việt Nam; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc quản lý và bảo vệ biên giới quốc gia và khu vực biên giới; các quy định về vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Kết quả  có 614 bài dự thi của đảng viên, đoàn viên, hội viên, giáo viên và học sinh tham gia./.
Tin, ảnh: Phạm  Huệ, BBT