Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu chiến binh Phường 1 tổng kết năm 2015
09:11 | 25/12/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 24-12, tại hội trường UBND Phường 1, Hội CCB phường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và phát động phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2016. Tới dự có ông Lê Chí Kén, Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Vũng Tàu, các ông bà đại diện cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể của Phường; Đại diện cho Chi ủy, Trưởng các Khu phố và cán bộ, hội viên CCB trong toàn phường.

Báo cáo tổng kết của Hội năm 2015  cho thấy với sự cố gắng của toàn thể cán bộ hội viên, hội CCB Phường 1 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng những thành tích và kết quả: 100% Hội viên đạt “Hội viên CCB gương mẫu”, 100% gia đình CCB đạt “Gia đình văn hóa”, 100% chi hội đạt TSVM, Hội CCB phường 1 đạt hội TSVM.

Phát biểu của các hội viên CCB tham dự đồng ý với báo cáo và cho thấy thành tích trên, có tác dụng rất lớn động viên, cổ vũ phong trào thi đua xây dựng Hội. Hội nghị tiến hành ký kết giao ước thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2016 với chủ đề: Xây dựng Hội CCB phường 1 đạt “Hai mạnh, bốn tốt”; Mạnh về chính trị, tư tưởng, mạnh về tổ chức; Đoàn kết tốt, Công tác dân vận tốt, Đạo đức lối sống cán bộ, hội viên tốt, Phương pháp hoạt động tốt.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị của ông Lê Chí Kén và bà Võ Thanh Mỹ, Bí thư Đảng ủy Phường 1 đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Hội CCB Phường đạt được trong năm 2015. Đồng thời cũng chỉ ra một số thiếu sót cần khắc phục và tin tưởng rằng năm 2016 với những nhân tố mới, Hội CCB Phường 1 sẽ có nhiều tiến bộ trong hoạt động của mình và cố gắng đứng vị trí từ số 1 đến số 3 toàn hội CCB Thành phố. 

Bà Võ Thanh Mỹ, Bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.

Dịp này UBND Phường 1 khen thưởng 02 tập thể và 06 cá nhân có nhiều thành tích xây dựng Hội trong năm 2015./.

Tin, ảnh: Trọng Chu, BBT