Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi Hội Thánh tin lành Bình Giã, Phường 8 tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
09:29 | 25/12/2015 Print   E-mail    

Sáng ngày 24/12, tại hội trường UBND phường, Chi hội Thánh tin lành Bình Giã, Phường 8 tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đến dự có Mục sư Lê Văn Phụng, bà Phạm Thị Thơm, Bí thư Đảng ủy phường, Bà Nguyễn Thị Thanh Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, và cùng 50 hộ gia đình.

Đại diện Hội thánh, Mục sư Lê Văn Phụng đã chia sẽ những tâm tư, tình cảm đến với cán bộ UBND phường cũng như các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tại buổi trao quà, chi Hội Thánh tin lành đã trao 50 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

Mục sư Lê Văn Phụng và Bà Phạm Thị Thơm trao quà cho các hộ gia đình

Thay mặt UBND phường, bà Nguyễn Thị Thanh Tươi đã tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm từ chi Hội Thánh tin lành. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp khi đón một mùa Giáng sinh 2015./.

Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT