Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Thành phố tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng tuyên tuyền và vận động quần chúng năm 2015.
06:02 | 16/12/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 14-12, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội chuyên sâu về kỹ năng tuyên tuyền và kỹ năng vận động quần chúng phụ nữ năm 2015 cho 157 chị là Chủ tịch Hội LHPN phường, xã; Hội phụ nữ Công An thành phố ,Chi hội trưởng, Chi hội phó thuộc 17 đơn vị Hội LHPN phường, xã của Thành phố.

Đến dự lớp tập huấn có bà Vương Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh BR – VT, đồng thời là báo cáo viên lớp tập huấn; bà Nguyễn Thị Lâm, Thành Ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu.

Bà Vương Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh BR – VT, báo cáo viên lớp tập huấn

Trong thời gian lên lớp các chị được báo cáo viên hướng dẫn chuyên đề về “Kỹ năng tuyên truyền miệng và kỹ năng vận động quần chúng”, qua đó giúp cho các chị được nâng cao kiến thức về kỹ năng tuyên tuyền, kiến thức pháp lý, kỹ năng vận động phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội và tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với  chị em . Sau khi được hướng dẫn các kỹ năng, học viên được trao đổi những vướng mắc, khó khăn trong quá trình tham gia công tác Hội và được báo cáo viên giải đáp, hướng dẫn những vấn đề mà học viên đưa ra.

Đây là đợt tập huấn nghiệp vụ công tác Hội lần 3 trong năm 2015 nhằm giúp cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng hoạt động Hội trong thời gian tới./.

 

Tin, ảnh: Xuân Mỹ, BBT