Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức trao Huy hiệu Đảng, tổng kết công tác dân vận và công tác liên tịch giữa Khối vận với các đơn vị lực lượng vũ trang năm 2015
07:13 | 10/12/2015 Print   E-mail    

 

Ngày 09-12, Đảng ủy Phường 8 tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng, tổng kết công tác dân vận và công tác liên tịch giữa Khối vận với các đơn vị lực lượng vũ trang năm 2015. Tham dự hội nghị có Thường trực Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường; thành viên Khối vận; thành viên các Ban chỉ đạo liên tịch; các ủy viên BCH Đảng bộ phường; thành viên các Tổ dân vận Khu phố. 

Đảng ủy phường đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên được nhận Huy hiệu 55, 50, 40 và 30 tuổi đảng. Đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này.

Bà Phạm Thị Thơm- Bí thư Đảng ủy, ông Lê Tiến Chinh –Phó Bí thư- Chủ tịch UBND trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 30 năm tuổi Đảng

Năm 2015,  Khối vận đã tham mưu giúp Đảng ủy vận động nhân dân thực hiện các nội dung thi đua của UBND phường, tuyên truyền tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; chỉ đạo các cấp ủy chi bộ tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020; vận động thanh niên lên đường nhập ngũ đạt chỉ tiêu trên giao; triển khai thực hiện “Năm Dân vận khéo năm 2015” đến UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, Chi ủy các Chi bộ, các Tổ dân vận Khu phố; triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên. Tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, 16 năm ngày dân vận của cả nước. 

Các Ban chỉ đạo thực hiện công tác dân vận giữa Công an phường, Đồn Biên phòng Chí Linh, Ban Chỉ huy Quân sự phường với Khối vận, MTTQ, các đoàn thể đã xây dựng Kế hoạch và ban hành Quy chế làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối kết hợp. Kết quả đã đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tình hình phạm pháp hình sự giảm 04 vụ so với cùng kỳ năm 2014; thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; giúp nhân dân nâng cao nhận thức về việc tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

Bà Phạm Thị Thơm trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Dận vận 2015

Dịp này, Đảng ủy đã tặng giấy khen cho 08 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Dận vận và 02 tập thể,  01 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác “Dân vận khéo” năm 2015./.

Tin, ảnh: Phạm Huệ, BBT