Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
CLB Hưu trí Thành phố Vũng Tàu tổng kết năm 2015
06:06 | 16/12/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 15-12 tại hội trường Khối vận thành phố Vũng Tàu, Câu lạc bộ Hưu trí thành phố Vũng Tàu tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2015 và xây dựng phương hướng hoạt động năm 2016. Ông Đỗ Quốc Hùng, Chủ nhiệm CLB chủ trì hội nghị, tham dự có đại biểu đại diện UBND, UBMTTQVN, Bảo hiểm Xã hội thành phố Vũng Tàu cùng toàn thể hội viên của CLB.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho 03 tập thể xuất sắc trong phong trào xây dựng CLB năm 2015

Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2015 cho thấy: công tác tổ chức của CLB ngày càng được củng cố từ các thành viên Ban chủ nhiệm đến các Trưởng Ban liên lạc Hưu trí ở các phường, cho đến nay tổng số hội viên là 480 người; Các hoạt động  chủ yếu như nắm tình hình tư tưởng, chính trị của hội viên, tổ chức học tập Nghị quyết, tuyên truyền các thông tin thời sự, các hoạt động văn hóa, xã hội, thể dục, thể thao được triển khai đầy đủ theo định kỳ hàng quý. Cán bộ, hội viên của CLB đã có nhiều ý kiến đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, Chính quyền địa phương qua các buổi tiếp xúc cử tri, qua các kỳ tham gia sinh hoạt Đảng các cấp. Duy trì tốt nề nếp sinh hoạt theo điều lệ. Về cơ sở vật chất năm 2015 tập trung vào xây dựng trụ sở mới của CLB sắp hoàn thành.

Phương hướng hoạt động năm 2016 của CLB tập trung vào chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội CLB Hưu trí thành phố Vũng Tàu khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2020. Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của CLB cũng như hoạt động của Ban liên lạc ở các phường nhằm đáp ứng vai trò là chỗ dựa về chính trị của Đảng bộ, Chính quyền địa phương. Qua các ý kiến trong hội nghị đã phân tích nêu lên những vấn đề còn tồn tại trong quá trình hoạt động, cũng như những biện pháp khắc phục, để năm 2016 mọi hoạt động của CLB được khởi sắc hơn.

Nhân dịp này UBND thành phố Vũng Tàu đã tặng giấy khen 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong xây dựng CLB năm 2015. Ban chủ nhiệm CLB cũng đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 23 cá nhân có nhiều thành tích trong xây dựng CLB năm 2015.

tin, ảnh: Trọng Chu, BBT