Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội CCB Phường 10 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2015.
05:47 | 08/12/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 04-12, Hội Cựu chiến binh Phường 10 đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu và phát động phong trào thi đua năm 2016. Đến dự hội nghị có ông Tống Hải Đường - PCT Hội CCB TPVT, ông Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường, lãnh đạo MTTQ phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng BĐH các khu phố và hơn 100 đại biểu là hội viên Hội CCB phường.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hội năm 2015. Nhìn chung các hoạt động của hội đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao.  Công tác tổ chức cán bộ ổn định và đoàn kết trong nội bộ, duy trì chế độ sinh hoạt có nề nếp, xây dựng Nghị quyết các nội dung hoạt động đều được bàn bạc dân chủ, đồng thuận nhất trí cao. Công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên luôn thực hiện tốt, hiện toàn hội có 5 chi hội với 327 hội viên. Hội đã xây dựng tổ tiết kiệm trợ vốn đồng đội có 9 tổ với 221 đồng chí tham gia, tổ số tiền trợ vốn trong năm là 2 tỷ 557 triệu đồng. Ngoài ra hội còn nhận ủy thác của Ngân hàng chính sách xã hội cho hội viên vay hơn 800 triệu để sản xuất kinh doanh. Hội luôn giữ vững là đơn vị trong sạch vững mạnh toàn diện nhiều năm, trong đó CCB đạt danh hiệu CCB gương mẫu với 99,5%, gia đình CCB văn hóa đạt 99,5%, 5/5 chi hội đạt trong sạch vững mạnh toàn diện, Hội CCB phường đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiên tiến. Cũng tại hội nghị, Hội đã tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước CCB gương mẫu năm 2016 với mô hình “Hai mạnh, bốn tốt”, mạnh về Chính trị tư tưởng, về tổ chức, đoàn kết tốt, công tác dân vận tốt, đạo đức, lối sống cán bộ hội viên CCB tốt, phương pháp hoạt động các cấp hội tốt. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tống Hải Đường – PCT hội CCB TPVT đã biểu dương kết quả mà hội đã đạt được đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh, thời gian tới Hội CCB phường cần nâng cao công tác tuyên truyền vận động hội viên nhận thức sâu sắc về phong trào thi đua CCB gương mẫu để từ đó có những phương thức hoạt động luôn đổi mới và tập trung hướng về cơ sở. Luôn nắm bắt chặt chẽ công tác chính trị tư tưởng, quy tụ giải quyết các vướng mắc kịp thời, tạo sự đồng thuận về nguyên tắc tổ chức.

Ông Nguyễn Văn Tài – CT UBND phường trao giấy khen cho các cá nhân

Nhân dịp này, Hội đã trao tặng kỷ niệm chương cho 16 hội viên, đề xuất Thành phố và Phường khen thưởng 5 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2015./.

Tin, ảnh Hồng Hảo, BBT