Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tặng quà nhân ngày quốc tế người khuyết tật 03/12
09:43 | 04/12/2015 Print   E-mail    

 

 

 

Sáng ngày 03/12 tại Trung tâm VH-HTCĐ phường Thắng Tam, Chi Hội Bảo trợ người khuyết tật-trẻ mồ côi-bệnh nhân nghèo-Nạn nhân chất độc da cam phường Thắng Tam tổ chức họp mặt và tặng quà cho người khuyết tật.

 

Đến dự có ông Đỗ Xuân Khương, Phó chủ tịch Hội Bảo trợ thành phố Vũng Tàu, Bà Cấn Thị Thu, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường, ông Trương Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND Phường, đại diện lãnh đạo các hội, đoàn thể phường cùng các ông bà Trưởng Khu phố và người khuyết tật trên địa bàn. Ông Đỗ Trung Thu, Chi hội trưởng Hội bảo trợ phường Thắng Tam đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Quốc tế người khuyết tật 03/12, đồng thời kêu gọi mọi người hãy dành sự quan tâm để người khuyết tật không còn mặc cảm, giúp đỡ người khuyết tật vượt khó, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, để hòa nhập cộng đồng, xã hội, nhằm đạt được sự bình đẳng và bảo vệ các quyền của người khuyết tật.

Bà Cấn Thị Thu, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường trao quà

cho người khuyết tật trên địa bàn phường

Nhân dịp này Chi Hội Bảo trợ người khuyết tật-trẻ mồ côi-bệnh nhân nghèo-Nạn nhân chất độc da cam phường Thắng Tam trao 48 xuất quà cho người khuyết tật, trị giá 8.960.000 đồng./.

                                                                                    Tin, ảnh: Hà Giang, BBT