Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 12 tổ chức mittinh phòng chống HIV/AIDS
08:12 | 30/11/2015 Print   E-mail    

Sáng 29-11, tại sân trụ sở UBND Phường 12, UBND Phường, BCĐ phường đã tổ chức mittinh hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2015. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, cán bộ công chức phường, đội ngũ cán bộ Khu phố, Tổ dân phố cùng dự.

 

Với chủ đề “Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam” Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của tầng lớp nhân dân, đặc biệt là những người dễ tổn thương, người có hành vi nguy cơ cao, người dân sống ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc ít người về dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS.

Giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm và trách nhiệm của người nhiễm với gia đình, xã hội. Đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm và tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS. Mở rộng bao phủ, nâng cao chất lượng, tính dễ tiếp cận của các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS đến mọi người dân. 

Sau phần mittinh tại UBND Phường là phần diễu hành trên các tuyến đường Nguyễn Gia Thiều, Đường 3/2, Đường Đô Lương và Đường 30/4 trên địa bàn Phường 12./.

 

Tin: Kim Tiền, BBT